CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ & XÂY DỰNG TDHOUSE

Xu hướng sử dụng nhà xưởng khung thép tiền chế trong năm 2019

Sở hữu những ưu điểm vượt trội nhà xưởng khung thép tiền chế hiện được rất nhiều chủ doanh nghiệp lựa chọn khi xây dựng nhà xưởng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xu hướng sử dụng nhà xưởng khung thép tiền chế trong năm 2019 để hiểu hơn về mô hình nhà xưởng này nhé.

Nhà thép tiền chế là loại nhà làm bằng các kết cấu, khung bằng thép được chế tạo và lắp đặt theo bản vẽ kiến trúc với kỹ thuật đã chỉ định sẵn. Quá trình thực hiện xây dựng nhà tiền chế trải qua 3 giai đoạn chính: thiết kế, gia công cấu kiện và thi công lắp dựng tại công trình. Toàn bộ kết cấu thép có thể sản xuất đồng bộ sẵn, khoan cắt bằng công nghệ laser rồi đưa ra công trường lắp dựng nên thời gian thực hiện những công trình này thường khá ngắn.

Nhà thép tiền chế là loại nhà làm bằng các kết cấu, khung bằng thép được chế tạo và lắp đặt theo bản vẽ kiến trúc với kỹ thuật đã chỉ định sẵn

Xu hướng phát triển của nhà xưởng khung thép tiền chế

Trước đây nhà thép tiền chế là những loại nhà được lắp ráp để phục vụ cho lối sống không cố định của con người, khá phức tạp và ít được ứng dụng cho những công trình lớn. Tuy nhiên, nhà thép tiền chế hiện nay đã thay đổi, chúng không chỉ phục vụ đơn thuần cho nhu cầu nhà ở thông thường mà đã tạo nên một kiểu mẫu xây dựng mới phù hợp với lối sống hiện đại.

Con người ngày càng hướng đến những thiết kế mang tính ứng dụng cao, chi phí thấp và để đáp ứng những nhu cầu đó, nhà thép tiền chế đã không ngừng được cải tiến để có diện mạo như hôm nay.

Với ưu điểm độ bền cao, giá thành rẻ, thi công nhanh, dễ lắp ráp, bảo dưỡng và mở rộng trong tương lai… nhà thép tiền chế ngày càng được ưa chuộng. Thị trường thép tiền chế ngày nay đang được ứng dụng trong hai lĩnh vực chính là  xây dựng công nghiệp bao gồm: nhà kho, nhà xưởng, nhà máy sản xuất, nhà chờ/ chứa máy bay… và xây dựng dân dụng bao gồm: nhà hàng, khách sạn, văn phòng, nhà triển lãm/ trưng bày…

Với ưu điểm độ bền cao, giá thành rẻ, thi công nhanh, dễ lắp ráp, bảo dưỡng và mở rộng trong tương lai… nhà thép tiền chế ngày càng được ưa chuộng

Dự báo trong những năm tới nhà xưởng khung thép tiền chế được nhiều doanh nghiệp ưu ái sử dụng. Bởi chúng giúp các ông chủ tiết kiệm được nhiều thời gian và chi phí, độ bền cao, dễ bảo dưỡng, sửa chữa, nâng cấp và mở rộng trong tương lai. Đặc biệt là nhà xưởng khung thép tiền chế có khả năng  thay thế được hoàn toàn cho kiểu nhà xưởng xây dựng bằng bê tông cốt thép thông thường.

Ngoài tính tiện lợi và mức chi phí thấp, nhà xưởng khung thép tiền chế còn mang đến sự sang trọng và tiện nghi cho nhà xưởng của bạn. Chính sự kết hợp giữa lối xây dựng thông thường với khung thép tiền chế đã tạo nên một không gian hài hòa và hiện đại, mang lại giải pháp tối ưu cho nhiều doanh nghiệp.

TDHOUSE - Địa chỉ xây dựng nhà xưởng khung thép tiền chế uy tín, chất lượng

Với những ưu điểm vượt trội mà nhà xưởng khung thép tiền chế mang lại, chúng tôi tin rằng sẽ có ngày càng nhiều các doanh nghiệp lựa chọn nhà xưởng khung thép tiền chế  để làm cơ sở sản xuất. Mặc dù chúng sở hữu nhiều tính năng vượt trội nhưng để nhà xưởng khung thép tiền chế phát huy được hết những thế mạnh của mình thì các bạn cần phải lựa chọn một đơn vị thi công uy tín.

Ngoài tính tiện lợi và mức chi phí thấp, nhà xưởng khung thép tiền chế còn mang đến sự sang trọng và tiện nghi cho nhà xưởng của bạn

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn đơn vị nào thì TDHOUSE là một trong những gợi ý tuyệt vời bạn không nên bỏ lỡ. Với đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm họ sẽ mang đến cho bạn những bản thiết kế phù hợp với quy mô cũng như mục đích xây dựng nhà xưởng của bạn. Bên cạnh đó, tại TDHOUSE còn có đội ngũ công nhân lành nghề, nắm vững mọi nguyên tắc khi thi công nhà xưởng khung thép tiền chế nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm, tin tưởng khi lựa chọn TDHOUSE.

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thiết kế và thi công nhà xưởng khung thép tiền chế, uy tín và tên tuổi thương hiệu TDHOUSE đã được khẳng định trên thị trường chắc chắn chúng tôi sẽ làm bạn hài lòng. Nếu vẫn còn những thắc mắc liên quan đến việc  xây dựng nhà xưởng khung thép tiền chế hãy liên hệ trực tiếp với TDHOUSE, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, vững chuyên môn của chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ các bạn.

Thép Pomina
Nhựa Bình Minh
VinaUSTEEL
Prime
Gạch Đồng Tâm
Hòa Phát